25 thg 9, 2012

PGWare Super Ram v6.9.17.2012 - Quản lý bộ nhớ Ram hiệu quả




SuperRam sẽ giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn bằng cách kiểm soát và quản lý bộ nhớ trên máy tính của bạn một cách hiệu quả. Khi không gian bộ nhớ thấp hơn, Windows sẽ chạy chương trình vào bộ nhớ ảo, bộ nhớ ảo này được lấy từ dung lượng ổ đĩa cứng và tất nhiên là chậm hơn nhiều so với RAM. SuperRam sẽ quản lý việc này bằng cách cho các chương trình ít sử dụng vào bộ nhớ ảo và cho các chương trình hay sử dụng chạy trên bộ nhớ RAM. Với cách này, máy tính của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn so với cách mà Windows quản lý


SuperRam sẽ chạy nền trên máy tính của bạn và xác định khi nào thì bộ nhớ trên máy tính của bạn đang ở ngưỡng thấp, và khi đạt đến ngưỡng này chương trình ngay lập tức giải phóng bộ nhớ máy tính và làm cho chương trình chạy nhanh hơn.

SuperRam cho bạn thiết lập ngưỡng bộ nhớ và cung cấp cho bạn khả năng để xác định bao nhiêu bộ nhớ để giải phóng. SuperRam sẽ giúp bạn có toàn quyền kiểm soát bộ nhớ đang hoạt động trên máy tính và cho phép bạn tinh chỉnh máy tính của bạn hoạt động như thế nào.


Download

hoặc bản cũ hơn:





0 nhận xét:

Đăng nhận xét