25 thg 6, 2012

µTorrent - Phần mềm quản lý và tải tập tin dạng .torrent


µTorrent là một phần mềm dùng để tải tập tin qua mạng chia sẻ ngang hàng P2P, còn gọi là một trình khách BitTorrent. µTorrent có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế nhằm mục đích sử dụng tối thiểu tài nguyên hệ thống.

Đôi lúc các bạn sẽ gặp các tập tin dạng .torrent và để sử dụng nó thì phải cần chương trình µTorrent này. Tải tập tin theo dạng torrent này không giống như các bạn tải theo kiểu như trình IDM, việc nhanh hay chậm trong lúc tải phụ thuộc vào người chia sẻ nhiều hơn, cần nhiều người tham gia tải thì tốc độ tải về sẽ càng nhanh. Trong lúc tải tập tin về, các bạn có thể dừng lại bất cứ lúc này cũng được mà vẫn không ảnh hưởng đến tập tin, và tất nhiên các bạn có thể tải tiếp tục bất cứ khi nào nếu muốn, đơn giản chỉ là chạy chương trình lên và chương trình sẽ tự động kết nối để tải tiếp.


Khi cài đặt chương trình xong, các bạn hãy làm như sau để khám phá bí mật của chương trình.


  • Mở menu Help -> About … nhấp chuột vào logo sẽ chơi một âm thanh tổng hợp (synthesizer) tương tự âm thanh logo THX Deep Note.
  • Trong cửa sổ About (thuộc menu trợ giúp) nhấn phím T sẽ thấy trò chơi xếp gạch Tetris, (chỉ hiển thị kể từ phiên bản 1.4.2 build 432). Nhấn phím P để dừng tạm thời trò chơi (trong phiên bản 1.5.1 beta), nếu nhấn P trước khi chơi sẽ tạm dừng trò chơi tại trạng thái bắt đầu.


Để kiếm các tập tin torrent, các bạn hãy vào trang http://thepiratebay.se/browse . Trang web chia ra nhiều mục, các bạn nhấp vào mục nào mà mình cần hoặc gõ vào nội dung khung tìm kiếm để tìm tập tin mình cần.

Trang chủhttp://www.utorrent.com


Tải về

















0 nhận xét:

Đăng nhận xét