19 thg 9, 2012

TeamViewer Enterprise 7.0.14563.0 - Chương trình điều khiển máy tính từ xa




TeamViewer là chương trình sẽ giúp các bạn điều khiển máy tính khác thông qua kết nối internet. Mình hay dùng chương trình này kết nối với các máy tính khác để sửa máy tính cho các bạn ở xa (tất nhiên là mạng internet vẫn hoạt động nha ^_^). Ngoài ra các bạn cũng có thể dùng cho mạng nội bộ.


Để sử dụng bản full, các bạn làm như sau:

*** các bạn nào sử dụng Windows XP thì bỏ qua bước 1 và 2, làm bước 3 thôi.

1. Sau khi cài đặt chương trình xong, các bạn tắt chương trình TeamViewer đi nếu có mở lên. Sau đó, các bạn mở Task Manager lên bằng cách nhấp chuột phải vào thanh Taskbar rồi chọn Start Task Manager.



2. Cửa sổ Task Manager hiện lên, các bạn chọn thẻ Services, tìm đến dòng có tên là TeamViewer7 (nhấn phím T cho lẹ), nhấp chuột phải vào nó rồi chọn Stop Service


3. Chép 3 tập tin có trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt của TeamViewer7, thường là "C:\Program Files\TeamViewer\Version7". Windows sẽ hỏi các bạn có muốn chép đè lên tập tin cũ hay không, các bạn chọn Yes All (với Windows 7 thì chọn dòng "Copy and Replace"). Xong ! chương trình giờ đã full ^^.



Cách sử dụng:

Các bạn mở chương trình lên.



Khung bên trái: gồm ID và  Password của máy tính của bạn, khi người khác muốn điều khiển máy tính của bạn  thì cần phải biết 2 mục này. Mục Password là ngẫu nhiên, nó sẽ thay đổi khi các bạn mở chương trình vào lần sau. Các bạn có thể thiết lập cố định bằng cách vào menu Extras --> Options --> Security --> nhập vào Password mà các bạn muốn.

Khung bên phải: dùng cho việc các bạn muốn điều khiển máy khác. Các bạn hãy nhập ID của máy muốn điều khiển vào dòng Partner ID như hình trên (hãy liên hệ với máy bên kia để có ID và Password nha). Nhập ID xong, các bạn nhấp nút Connect to partner.

Hộp thoại yêu cầu các bạn nhập Password của máy bên kia hiện ra. Nhập xong, nhấp Log On.



Cửa sổ điều khiển hiện ra. Giờ các bạn có thể thao tác giống như trên máy tính của mình vậy.



Ngoài ra TeamViewer còn có hỗ trợ thêm các tính năng khác như lập danh sách các máy cần điều khiển (tự động nhớ ID và Password), chat thường, chat voice/video, chuyển dữ liệu qua lại, họp hội nhiều máy.... Các bạn tự khám phá nha ^ ^.



Download

Hoặc bản TeamViewer Corporate 7.0.12541.0




1 nhận xét: