15 thg 2, 2016

[Hướng dẫn] Cách chơi nhiều tài khoản game Hay Day trên cùng một điện thoại Android




Với cách này, cách bạn cũng có thể làm cho cách game hay ứng dụng khác như Facebook, Avatar, ... Tuy nhiên vẫn có một số ứng dụng thì không thể được (làm được nhưng khi cài đặt thì không được).

Đầu tiên là ta phải cài đặt chương trình Lucky Patcher (Tải về tại đây). Tải về xong thì ta cài đặt bình thường. Nếu điện thoại của các bạn đã Root thì với  Lucky Patcher, ta có thể làm được nhiều việc hay hơn như chặn quảng cáo, mua đồ miễn phí trong games, ứng dụng mà không phải trả tiền (không phải được với tất cả đâu nhé, như Hay Day thì không được rồi ^^). Còn nếu không Root thì cũng được vì ở đây ta không cần nó.

Ở đây thì mình đang chơi 3 tài khoản Hay Day, giờ mình muốn thêm 1 tài khoản nữa. Các bạn xem video rồi làm theo nhé.

Chú ý: với tài khoản Hay Day thứ 2 trở lên thì các bạn phải đăng nhập bằng Facebook để được chơi tiếp (load) hay lưu lại (save).






4 nhận xét:

  1. T tạo đc 1 bản khác nhưng khi vào nó cứ bảo bị lỗi. K thể đăng nhập vài lânf. Như thế là sao hả ban?

    Trả lờiXóa
  2. Bạn ơi cho mình hỏi sao lần trc khi update ngày 29/10 ấy, mh đang chơi 3 farm bằng app này thì sau khi nâng cấp dù có restore lại đt rồi thì vẫn k load đc Hay Day vậy ạh? Nó cứ load full cây là đứng im. Bộ nhớ máy trống gần 10G, wifi ổn định, dùng đt khác vào farm đc chỉ mỗi đt e k đc. E có cần phải down lại app này k ạh?

    Trả lờiXóa
  3. Ko làm đc vs iso à bạn

    Trả lờiXóa
  4. Sao mình kg tải dc acc đó vạy

    Trả lờiXóa