13 thg 7, 2012

A Gnomes Home - The Great Crystal Crusade




A Gnome’s Home – The Great Crystal Crusade là một game quản lí thời gian thực đầy hấp dẫn và thú vị, kể về vương quốc Gnomes, nơi mà mọi người dân đều sinh sống rất hạnh phúc, ấm no dưới sự bảo hộ của viên pha lê luôn phát sáng suốt ngày đêm. Thế rồi một ngày, mụ phù thủy Flamia đã đến vương quốc trong một cơn bão cát khổng lồ và cướp mất viên pha lê huyền diệu khiến vương quốc Gnomes chìm vào bóng tối. Từ đó, bạn sẽ vào vai anh chàng công nhân Gnome, tìm cách mở đường đến với xứ sở của mụ phù thủy và lấy lại viên pha lê kì diệu.






A Gnome’s Home – The Great Crystal Crusade mang lại 65 nhiệm vụ được trải từ dễ đến khó dành cho người chơi. Ở đầu mỗi màn chơi, game sẽ cung cấp cho bạn những nhiệm vụ cần phải hoàn thành, dựa vào đó, bạn có thể tính toán thời gian sao cho hoàn thành màn chơi một cách hoàn thiện nhất.Không những thế, những nhiệm vụ sẽ dần trở nên phức tạp, đòi hỏi sự phối hợp khéo léo giữa các công nhân để mang lại hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, để hoàn thành những nhiệm vụ của mình, bạn sẽ phải cử những công nhân của mình thu thập những nguồn tài nguyên cần thiết. Những nguồn tài nguyên ấy bao gồm: thức ăn, gỗ, bạc và vàng và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chúng trong suốt quá trình chơi.



Ngoài một hệ thống tính điểm tương đối đơn giản, game còn mang lại sự hào hứng cho người chơi bởi hệ thống đánh giá thời gian hoàn thành màn chơi bởi các ngôi sao tương tự Angry Birds. Theo đó, khi hoàn thành nhiệm vụ trong các mốc thời gian nhất định, bạn sẽ có thể nhân được ngôi sao vàng, bạc hoặc đồng.Hệ thống này hoạt động khá chính xác và công bằng và dĩ nhiên, bạn cũng có thể chơi lại màn chơi để tìm kiếm một thành tích tốt hơn.





Game có đồ họa đẹp với những chi tiết được thực hiện khá mượt và nhiều màu sắc tươi tắn. Tuy nhiên, ở một màn chơi, hiện tượng giật khung hình vẫn xảy ra nhưng không thường xuyên và cũng không ảnh hưởng nhiều đến thành tích của người chơi.

Bên cạnh đó, số lượng những bản nạc nền của game là khá khiêm tốn nhưng bù lại, chúng đều có chất lượng khá tốt khi mang đến cho ngừi chơi cảm giác được hòa mình vào một thế giới thần tiên thực sự.





Với một cốt truyện hấp dẫn, lối chơi thú vị và dộc đáo, còn chờ gì mà không thử sức với A Gnome’s Home – The Great Crystal Crusade ?


Cấu hình yêu cầu:
*OS: Windows XP/Windows Vista/Windows 7
*CPU: 1.0 GHz
*RAM: 1024 MB
*DirectX: 8.0
*Hard Drive: 296 MB


nguồn: http://share-all.net


Tải về




(271 MB)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét