3 thg 6, 2012

KidLogger: Một công cụ dành cho các bậc cha mẹ muốn giám sát bọn trẻ khi sử dụng máy tính, điện thoại


Theo dõi hoạt động của trẻ em trên internet đã trở thành một điều cần thiết cho cha mẹ để đảm bảo rằng con của họ không được tiếp xúc với những cái chỉ dành cho người lớn hoặc có hại cho bọn trẻ. Ngày nay, khi hầu như tất cả mọi người có một máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh có thể được sử dụng để truy cập internet và thực sự là khó cho các bậc cha mẹ để có thể giám sát những gì bọn trẻ đang đọc hoặc xem khi chúng chỉ có một mình.

KidLogger cho phép các bạn ghi lại thao tác bàn phím, các tập tin và thư mục được sử dụng, giám sát Skype IM, âm thanh và video chat, chụp ảnh màn hình, theo dõi hầu hết các ứng dụng được sử dụng và theo dõi lịch sử duyệt web . Chương trình cũng cho phép các bạn theo dõi tất cả các tài khoản người dùng.

Khi các bạn bắt đầu chạy ứng dụng, nó sẽ mở ra một bảng điều khiển đơn giản để cấu hình các tính năng khác nhau. Nó cho phép các bạn chọn những người sử dụng để theo dõi, xem các file bản ghi, các bản ghi rõ ràng, mở hộp thoại Options và KidLogger sao chép vào ổ flash cùng với tất cả các sở thích lưu.



Tùy chọn cách nhấn vào sẽ đưa các bạn đến hộp thoại Properties, nơi bạn có thể thay đổi, Tổng KidLogger, ghi âm thanh và cài đặt chụp màn hình. Tab General cho phép các bạn lựa chọn nếu các bạn muốn đăng nhập tổ hợp phím, đăng nhập nội dung vào clipboard, đăng nhập vào ổ đĩa USB, tập tin và thư mục sử dụng, đăng nhập bất kỳ người dùng trên máy tính, đăng nhập cuộc trò chuyện IM và đăng nhập các trang web truy cập. Các bạn cũng có thể thiết lập một mật khẩu cho các ứng dụng để hạn chế truy cập.



KidLogger.net tab cho phép các bạn thiết lập tài khoản email của các bạn.



Tùy chọn để ghi lại các cuộc gọi Skype.



Chụp ảnh màn hình định kỳ của màn hình máy tính, và bắt các cuộc gọi video có thể được cấu hình



Chương trình tương thích với tất cả các Windows. Riêng phiên bản dành cho điện thoại, các bạn vào trang chủ để xem thêm thông tin.

Nhớ sử dụng chương trình một cách đúng nghĩa nha ^ ^ !

Trang chủ: http://kidlogger.net








1 nhận xét: