27 thg 5, 2012

Stardock WindowBlinds 7.1.273 Public Full crack

Nếu bạn đã nhàm chán với các themes tẻ nhạt của Windows cung cấp sẵn thì WindowBlinds là một sự lựa chọn tuyệt vời. WindowBlinds có thể thay đổi giao diện của Windows trở nên rực rỡ hơn gấp bội, các giao diện mà WindowBlinds mang lại cực kì bóng bẩy, nhìn là mê ngay.


*WindowBlinds là một tiện ích phần mềm cho phép người sử dụng hoàn toàn thay đổi giao diện của Microsoft Windows. Nó hoạt động bằng cách áp dụng phong cách hình ảnh mới, da được gọi là, trên toàn bộ giao diện người dùng (thanh tiêu đề, nút ấn, bắt đầu trình đơn, thanh tác vụ, vv) củahệ điều hành. Kết quả là, người dùng hoàn toàn kiểm soát được cách Windows trông. Tùy biến toàn bộ Windows của bạn với WindowBlinds. Chương trình này một-of-a-loại có thể thay đổi hầu như mọi phần tử của WindowsGiao diện người dùng đồ họa. Bởi vì WindowBlinds mở rộng các thói quen tranh hiện có của hệ điều hành, nó sử dụng rất ít bộ nhớ. Với hàng ngàn skins miễn phí để lựa chọn, bạn có thể tùy chỉnh Windows để trông giống như mới đi vào cái nhìn của Windows, một hệ điều hành hoàn toàn khác nhau, hoặc một cái gì đó hoàn toàn khác nhau.

*Từ năm 1998, WindowBlinds đã được các tiêu chuẩn defacto khi nói đến việc tùy biến giao diện của Microsoft Windows. Một người dùng WindowBlinds có thể áp dụng hàng ngàn skins miễn phí từ Internet mà thanh tiêu đề thay đổi, nút ấn, trình đơn Start, thanh cuộn và mọi thành phần khác của WindowsGUI. WindowBlinds cung cấp cho người dùng sức mạnh để cá nhân hoá Windows của họ kinh nghiệm để phù hợp với phong cách riêng của họ. WindowBlinds là an toàn và dễ sử dụng. Nó không thay đổi bất kỳ tập tin hệ thống và người dùng có thể chuyển đổi giữa các mặc định của Windows nhìn và cảm nhận và WindowBlinds da một tuỳ chỉnh với một nút bấm. Ngoài ra, WindowBlinds đã được thử nghiệm để đảm bảo nó hoạt động với WindowsVista, Vì vậy bạn biết nó tương thích, đáng tin cậy, và an toàn hơn.


*Stardock WindowBlinds sẽ cho phép bạn áp dụng hàng ngàn skin khác nhau (hình ảnh phong cách) để thay đổi giao diện của toàn bộ máy tính để bàn của bạn. WindowBlinds là rất linh hoạt mà người dùng có thể tạo skin mà bắt chước các giao diện của hệ điều hành khác. Ngay cả với hàng ngàn hình ảnh phong cách khác nhau để lựa chọn, bạn có thể tùy chỉnh các phong cách trực quan như là tốt. WindowBlinds cho bạn toàn quyền kiểm soát giao diện người dùng đồ họa của bạn. WindowBlinds sẽ cho phép bạn thay đổi màu sắc của Windows giao diện của bạn, thay đổi hình nền của bạn, cung cấp cho các cửa sổ khác nhau xem xét cụ thể của mình, chọn một thanh công cụ Windows mới và nút Start. Mệt mỏi của máy tính của bạn có cùng xem tuổi như mọi máy tính khác? Muốn cung cấp cho Windows PC của bạn phong cách riêng độc đáo của nó? Stardock WindowBlinds sẽ cho phép bạn áp dụng hàng ngàn skin khác nhau (hình ảnh phong cách) để thay đổi giao diện của toàn bộ máy tính để bàn của bạn.

*WindowBlinds là rất linh hoạt mà người dùng có thể tạo skin mà bắt chước các giao diện của hệ điều hành khác. WindowBlinds không chỉ làm cho Windows trông tốt hơn, nó có thể làm cho nó thêm chức năng. Bạn có thể tạo skin của riêng bạn mà thêm các nút bổ sung cho các thanh tiêu đề mà cung cấp chức năng bổ sung như các nút cuộn lên, các nút liên kết, cắt giảm chương trình ngắn, thậm chí cả phương tiện truyền thông điều khiển máy nghe nhạc. Hơn nữa, bởi vì WindowBlinds sử dụng các tính năng mới nhất của bạncard đồ họa, Nó có thể làm cho Windows thậm chí nhanh hơn so với mặc định của Windows XP hoặc "hàng không" phong cách. Ngay cả với hàng ngàn hình ảnh phong cách khác nhau để lựa chọn, bạn có thể tùy chỉnh các phong cách trực quan như là tốt. WindowBlinds cho bạn toàn quyền kiểm soát giao diện người dùng đồ họa của bạn.


*WindowBlinds sẽ cho phép bạn thay đổi màu sắc của Windows giao diện của bạn, thêm kết cấu cho skin aero hoặc WindowBlinds, thay đổi hình nền của bạn, cung cấp cho các cửa sổ khác nhau xem xét cụ thể của mình, chọn một thanh công cụ Windows mới và nút Start.


*WindowBlinds có các tính năng nâng cao đáng kể năng suất của người dùng khi nói đến tương tác với cửa sổ. Ví dụ, bạn đặt WindowBlinds để giảm thiểu các cửa sổ chỉ bằng cách nhấn chuột phải trên thanh tiêu đề, một tính năng tuyệt vời để giảm thiểu một số cửa sổ một cách nhanh chóng mà không cần phải dùng đến "giảm thiểu tất cả". Hệ điều hành: Windows Vista, Windows 7, Windows XP Thay đổi trong WindowBlinds 7.0: * Hỗ trợ cho Windows 7.

* Bản Aero skinning cho Windows Vista và Windows 7 người dùng. * bản 64-bit, hỗ trợ cho Windows Vista và Windows 7 người dùng. * Tự động chuyển đổi của Windows da kỷ nguyên XP lên Windows Vista hoặc Windows 7. * Khả năng áp dụng kết cấu cho skin

* A mới, dễ sử dụng chương trình cấu hình. * Bản Clear-Type hỗ trợ để xử lý font tốt hơn.

* Mới da dạng gọi là UIS0 cho skinning Aero (mất vài giờ thay vì ngày để ... xem tất cả các tính năng mới * Mới WindowBlinds 7 skin bao gồm như là Submline, Aero Metals, Corporate, Aero Woods, Aero Clay, Sabertooth cùng với giao diện WindowBlinds 7 mới được phát hành ngay sau khi cho công chúng như là độ cao.

* Lựa chọn để có một skin ngẫu nhiên từng áp dụng đăng nhập. * Tốt hơn nhiều tuỳ biến của phông chữ. * Cải thiện hiệu suất quy mô lớn trong việc áp dụng của da.

* Tối ưu hóa Windows Vista và Windows 7 DWM vẽ để cải thiện tuổi thọ pin trên máy tính xách tay. * Aero skinning (UIS0) là 100% tương thích (đó là Aero) với tất cả Các chương trình Windows.



nguồn: tổng hợp









6 nhận xét:

  1. Nặc danh19:40 8/6/12

    bai zo wa deo co dc ji ma cung dang lam chj cho ton mot trang khong

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao vậy bạn ? bạn gặp khó khăn trong lúc cài đặt hay giao diện ít. Giao diện thì bạn có thể lên trang chủ tải thêm. Còn bẻ khóa không được thì bạn làm theo cách này:

      Trước khi cài đặt, bạn ngắt kết nối Internet. Sau khi cài xong, bạn chép tập tin 'Patch_WindowBlinds.7.1.273' vào thư mục cài đặt của chương trình, rồi chạy tập tin đó lên, nhấp vào nút 'patch'. Xong, bạn có thể kết nối mạng lại và dùng bình thường.

      Chúc bạn thành công !!

      Xóa
  2. Nặc danh21:36 9/6/12

    Link mediafire bj xoa ruj

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đã cập nhật lại link Mediafire. Cám ơn bạn đã thông báo !!

      Xóa
  3. cảm ơn bạn đã chia sẻ, nhớ chỉnh lại phần về soft cho tốt hơn nhé, bạn bê nguyên từ gg dịch vào sao ý.

    Trả lờiXóa