13 thg 6, 2012

Driver Checker v2.7.5 Datecode 07.06.2012 Final - Phần mềm tự động cập nhật, sao lưu, tải driver cho máy tính của bạn



Giới thiệu:

Khi bạn cài đặt lại máy tính, máy tính của bạn có thể không hiển thị hình ảnh đẹp cho lắm hay không thể nghe nhạc được vì không có âm thanh, hay bạn đã gắn dây mạng hoặc bật wifi nhưng vẫn không lên mạng được... Nếu xảy ra vấn đề trên thì bạn nên cần đến chương trình DriverChecker này.

DriverChecker là phần mềm quản lý các driver cho máy tính của bạn. Nó sẽ kiểm tra và thông báo cho bạn biết về tình trạng driver như thiếu, có phiên bản mới và sẽ tự động tải về cho bạn. Ngoài ra, nó còn có các chức năng khác như: sao lưu lại các driver đã cài vào máy, khôi phục lại dirver đã sao lưu trước đó, xóa các driver.

Đặc biệt, phần mềm còn có tính tăng tạo danh sách các driver vào tập tin web để bạn có thể đem đi tải ở máy khác. Cái này cần thiết khi máy tính của bạn không thể lên mạng được vì thiếu driver mạng, cũng như máy tính của bạn không có dùng internet.

Phần mềm tương thích với tất cả các Wíndows 32bit và 64bit và từ Window XP trở lên.

Cài đặt:

Để tải chương trình về, các bạn xuống cuối bài viết nha. Và sau khi tải chương trình về xong, các bạn cho chạy tập tin cài đặt. Hộp thoại cài đặt xuất hiện, nếu không rành thì hãy làm theo hình hướng dẫn sau đây:

Bước 1:

Bước 2:

Bước 3:

Bước 4:

 Bước 5:

Bước 6:

 Bước 7:
Đến đây là các bạn đã xong quá trình cài đặt phần mềm.


Đăng ký phần mềm:

Các bạn làm theo như sau. Trong giao diện chương trình, các bạn nhấp vào chữ Register ở phí trên bên phải chương trình.



Đến đây, các bạn hãy nhập key: HRGX-P84U-Z82C-72E3-3NLD vào ô Serial Number, sau đó nhấp Submit để đăng ký. Một hộp thoại sẽ hiện lên để xác nhận việc đăng ký.




Hướng dẫn sử dụng:

  • Update (cập nhật): Chức năng này sẽ giúp các bạn xem xem các loại Driver nào chưa cài đặt cũng như đã có phiên bản mới. Nhấp vào Start Scan để chương trình bắt đầu quét kiểm tra. Sau khi quét xong, chương trình sẽ đưa ra báo cáo như sau:

Với những dòng chữ đỏ, tức là driver trên máy bạn đã có phiên bản mới. Để tải driver mới về, các bạn nhấp vào hình đĩa mềm. Một hộp thoại tải driver sẽ xuất hiện. Bạn nhấp vào chữ Download để tải driver về, sau khi tải về nếu muốn các bạn hãy nhấp vào chữ Install để cài đặt luôn. Các bạn có thấy dòng chữ xanh không ? đó là nơi driver khi tải về sẽ lưu tại đó.



  • Backup (sao lưu): chức năng này sẽ giúp các bạn lưu lại các driver đã cài vào máy, phòng khi cài đặt lại máy tính ta sẽ có driver để nạp lại. Các bạn làm như trong hình. Chú ý, chương trinh mặc định sẽ lưu driver tại C:\Program Files\Driver Checker. Các bạn chọn hết các mục rồi nhấp Next để chương trình lưu driver lại.

  • Restore (khôi phục): Tính năng này sẽ giúp các bạn khôi phục lại driver mà các bạn đã lưu trước đó. Mặc định chương trình sẽ lấy driver tại C:\Program Files\Driver Checker nếu như các bạn lưu ở nơi khác thì bấm nút Change để dẫn đến nơi lưu. Sau đó ta bấm Next để chương trình bắt đầu khôi phục driver lại.


  • Export (xuất ra danh sách):  Nếu như máy các bạn không có internet thì chức năng này rất hữu ích đối với các bạn. Với chức năng này, nó sẽ giúp các bạn lập danh sách các driver của máy tính vào tập tin web (html). Đầu tiên, các bạn nhấp vào Export Driver Snapshot, sau đó ta chọn nơi lưu tập tin đó. Bây giờ, các bạn đem tập tin đó lại máy có internet, mở lên, nhấp vào chữ GET DRIVERS. Một danh sách các driver của máy bạn hiện ra, các bạn chỉ việc chọn để tải về.

Để chương trình không tự động chạy mỗi khi khởi động, các bạn nhấp vào mục Options và bỏ chọn mục Run at windows stratup.

Mình chỉ hướng dẫn các mục cần thiết và cơ bản thôi. Còn các mục khác các bạn tự khám phá vậy ^_^.




(2.57 MB)

Tải từ trang chủ

(17 MB)
Tập tin torrent

hoặc

(9.16 MB)



4 nhận xét:

  1. key bi sai rui.k nhap key duok ban oi

    Trả lờiXóa
  2. key k nhap dk.hay key het han rui ban oi.con key nao cho m xin di

    Trả lờiXóa
  3. key bi sai rui.k nhap key duok ban oi

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh09:19 2/6/13

    Key đây bạn
    45698-22222-33337-DF2D4

    Trả lờiXóa