19 thg 3, 2012

7 Quick Fix: Sửa hơn 108 lỗi trong Windows 7 & thêm một số tình chỉnh cho Windows



Giới thiệu:

Sau một thời gian sử dụng, Windows sẽ phát sinh ra rất nhiều rác từ việc cài đặt, gỡ bỏ cũng như rác từ việc sử dụng các phần mềm, hay việc tải, sử dụng internet....Và đôi khi, virus xâm nhập vào hệ thống Windows gây rối với một số thiết đặt trong Windows như nhiều virus chặn Windows Task Manager như là bước đầu tiên khi chúng lây nhiễm vào máy tính. Để sửa lỗi này, một số bạn lại cài đặt lại Windows hay sử dụng tính năng Windows Repair, tính năng Windows Repair rất hay cho việc sửa Windows bị lỗi nhiều nhưng để sử dụng các bạn cần có đĩa cài đặt Windows và tốn chút thời gian.

7 Quick Fix - một chương trình chuyên sửa các lỗi tương tự như trên với 1 vài nhấp chuột vô cùng nhanh chóng, chính xác và an toàn cho hệ thống.

Giao diện chương trình rất trực quan, nó liệt kê danh sách các lỗi theo từng chủ để. Nếu máy tính của các bạn bị lỗi nào đó thì chỉ việc chọn vào lỗi đó trên danh sách, tức thì chương trình sẽ sửa lỗi đó ngay lập tức. Quá dễ dàng phải không !

Tính năng:
  • Sửa 108 lỗi của Windows 7
  • Chỉ nặng gần 1.5 MB
  • Có thể chép vào USB mà không cần cài đặt
  • Dễ dàng sửa lỗi với 1 nhấp chuột
  • Tự động sao lưu các thay đổi
  • Giao diện trực quan, chia thành 6 chủ đề: Enable / Disable, Restore missing stuff, Performance, Errors and Crashes, Tweaks, Files Association
  • Không cần quét lỗi, chỉ việc nhấp để sửa lỗi, chiếm rất ít tài nguyên hệ thống

Chú ý:
  • Khi cài đặt, chương trình sẽ tự động kết nối với trang chủ để kiểm tra phiên bản. Vì vậy có thể 1 số chương trình chống virus hiểu nhầm và hiện thông báo. Các bạn cứ yên tâm, chương trình hoàn toàn sạch, nó đã được kiểm chứng bởi các trang download nổi tiếng như: CNET, SOFTPEDIA.
  • Sau khi các bạn đã nhấp chuột sửa lỗi và lỗi đó đã được sửa nhưng chỉ vài giây sau hay khi khởi động lại thì lại bị lỗi đó nữa. Cái vụ này là do máy tính các bạn bị nhiễm virus và nó đang chạy với hệ thống. Các bạn cần chạy chương trình diệt virus để loại bỏ nó ra. Còn có 1 trường hợp nữa đó là do bạn đã cài 1 chương trình nào đó, nó đã thiết đặt gây ra một số lỗi. Các bạn cần chỉnh chương trình đó lại, còn không thì gỡ nó ra nếu nó không quan trọng.

Tải về:

(1.46 MB)













0 nhận xét:

Đăng nhận xét