18 thg 2, 2012

Vietnamese Calendar v4.0.0 - Phần mềm lịch trên desktop




Làm việc miệt mài trên máy tính chắc chắn bạn cần có một cuốn lịch có đầy đủ ngày tháng âm lịch và dương lịch để thuận tiện trong việc.

Tuy nhiên nếu cuốn lịch này có thêm nhiều tính năng thú vị khác như tạo lịch nhắc việc một cách nhanh chóng, dễ dàng cho bạn thay đổi cách hiển thị của các tính năng, thay đổi hình nền desktop, thay đổi nội dung những câu ngạn ngữ, ca dao... và nhiều tính năng khác nữa thì quả là quá tuyệt vời phải không nào. Chương trình Vietnamese Calendar v4.0.0 của tác giả Phan Hải Tú đáp ứng những yêu cầu đó.

Tiện ích chính của phần mềm này là hiển thị ngày, giờ hiện tại (cả Âm lịch và Dương lịch) trên giao diện một tờ lịch tuyệt đẹp. Bên cạnh các thông tin về ngày, giờ là những câu châm ngôn, tục ngữ và những sự kiện đáng nhớ - giúp bạn có thêm hiểu biết và thu giãn hơn. Phần mềm hỗ trợ chế độ hiển thị theo lịch ngày và lịch tháng. Và bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi các cấu hình này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tra cứu ngày âm lịch của một ngày dương lịch bất kỳ. Đây là tiện ích khá hữu ích cho mọi người - đặc biệt là người Việt Nam.

Tiện ích lịch nhắc việc, thay đổi hình nền, hẹn giờ tắt máy tính, dự báo thời tiết...


Bên trong phần mềm tí hon này, tác giả Phan Hải Tú đã cung cấp thêm cho người dùng một công cụ để dễ dàng xây dựng một lịch làm việc trên máy tính của mình. Lịch nhắc việc này bao gồm đầy đủ các sự kiện mà "thân chủ" của mình thường xuyên gặp như: Lễ kỷ niệm, Sinh Nhật, Xem phim, Đi ăn tiệc, Họp mặt...và cả Hẹn trả tiền. Thêm vào đó là các tiện ích như báo giờ, hẹn giờ khởi động lại máy tính, tắt máy tính...Và đặc biệt, Vietnamese Calendar còn được ưa chuộng với tiện ích thay đổi hình nền rất dễ dàng, tiện lợi không kém gì các phần mềm thương mại chuyên nghiệp khác. Chỉ với một vài thao tác bạn có thể chọn các hình nền mình yêu thích, chọn chế độ hiển thị và độc đáo nhất là có thể thay đổi qua lại giữa các hình nền theo thời gian (theo tháng, ngày, giờ).




(5.76 MB )






0 nhận xét:

Đăng nhận xét