26 thg 2, 2012

Picasa 3.9 Build 135.89 - Quản lý hình ảnh, video, âm thanh theo kiểu Google



Picasa là phần mềm được phát triển bởi Google, nó giúp bạn tức tìm kiếm ngay lập, chỉnh sửa và chia sẻ tất cả các hình ảnh trên máy tính của bạn. Mỗi khi bạn mở Picasa, nó sẽ tự động xác định tất cả các hình ảnh của bạn (thậm chí cả những khi bạn quên bạn đã có) và sắp xếp chúng thành những album trực quan được tổ chức theo ngày với tên thư mục mà bạn sẽ nhận ra. Bạn có thể kéo và thả để sắp xếp album của bạn và làm nhãn để tạo các nhóm mới. Picasa đảm bảo hình ảnh của bạn luôn được tổ chức một cách trực quan.




Picasa cũng có khả năng chỉnh sửa đơn giản bằng cách một nhấp chuột tự động sửa lỗi và có các hiệu ứng mạnh mẽ.



Với Picasa bạn sẽ dễ dàng chia sẻ hình ảnh của bạn, bạn có thể email, in hình ảnh nhà, làm CD quà tặng và thậm chí đăng hình ảnh trên blog của riêng bạn.

Picasa kết hợp với Google + và Picasa Web Albums, bạn có thể upload lên thông qua nó mà không cần phải vào Picasa Web Albums.


Picasa còn có nhiều tính năng khác như: điều khiển webcam (chụp hình, quay phim), chức năng nhận dạng khuôn mặt, hỗ trợ Tiếng Việt, thay thế trình chiếu hình ảnh của Windows một cách rất pro, bạn có thể định vị trí của ảnh trên bản đồ và còn nữa, bạn hãy tự khám phá nha !



Tuy mang nhiều tính năng nhưng Picasa rất nhẹ không nặng như những chương trình quản lý ảnh khác.

Hệ điều hành hỗ trợ: Windows XP/Vista/7, Mac, Linux






0 nhận xét:

Đăng nhận xét