3 thg 1, 2012

The Binding of Isaac



Edmund McMillen và đội ngũ làm game đã cho ra đời một tựa "kinh dị" khiến người chơi cười nhiều hơn là sợ. Game đã rất thành công trong việc khéo léo lồng ghép một chút nội dung của tôn giáo và sử dụng những hình ảnh (có vẻ là) khủng khiếp nhưng lại không thể khiến một ai phải "dựng tóc gáy". Tham gia vào cuộc hành trình trong thế giới ngầm cùng cậu bé Isaac, bạn sẽ gặp vô số những điều "trời ơi đất hỡi".

Nào là những sinh vật dị dạng có khả năng phun ra khắp nơi những thứ không thể đặc biệt hơn: máu, những bãi nôn, nước tiểu hay thậm chí là những bộ phận cơ thể; nào là những vật dụng chẳng ai có thể ngờ được rằng chúng dùng để nâng cấp sức mạnh cho Isaac: một con mèo chết, băng vệ sinh của người mẹ, thuốc lắc và những chúc thư của quỷ. Nghe thật điên rồ phải không? Nhưng một khi bạn đã bắt đầu cuộc hành trình điên rồ này, bạn sẽ nhận ra đây là một tựa game rất đáng chơi không chỉ đối với những game thủ có đam mê khác người.



Isaac, nhân vật chính của game, sống và lớn lên cùng với người mẹ của mình trong 1 căn nhà nhỏ trên đồi. Cũng như bao đứa trẻ khác, Issac là 1 đứa trẻ với những thú vui như vẽ tranh, chơi đồ chơi. Nhưng rồi cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc ấy ko kéo dc bao lâu thì vì lòng tin của người mẹ đối với chúa, người mẹ buộc lòng phải hy sinh chính đứa con của mình để hiến tế. Issac vì biết dc điều này mã đã âm thầm trốn thoát = lối đi ngầm dưới nhà, và kể từ đây cuộc phiêu lưu của Isaac bé bỏng đã bắt đầu

Dưới lòng đất tối tăm ấy luôn tồn tại những sinh vật hung hãn, luôn săn tìm Issac để ăn thịt.Ngoài ra người mẹ của Isaac cũng là 1 kẻ thú đáng sợ mà Issac phải trốn chạy.Để có thể sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm đó vũ khí chính của Isaac chính là đá. Vâng đá ở đấy ko phải xáp lá cà dùng chân đá nó mà " Đá" ở đầy là dùng nhưng cục đá để chọi quái vật.

Với cốt truyện đầy bi thảm như thế nhưng game lại biết cách làm cho sự đau thương giảm đi bằng những trò hề của Isacc, đó có thể chỉ là khi Isaac bị chết, game sẽ đưa ra 1 bức thư tuyệt mệnh của isacc, hay khi bạn muốn thoát ra giữa chừng Isaac sẽ hỏi bạn rằng bạn có muốn chết hay ko, hay khị lượm dc vật phẩm underwear của mẹ Isaac sẽ mặc nó.Về mặt gameplay thì game là 1 trò thuộc dạng hành động bắn nhau pha lẫn với liêu lưu.Game còn đưa đến những con Boss với 1 loài 1 điểm yếu khác nhau, nhưng con nào cũng dai sức với cây máu dài

Những màn chơi được tạo ra một cách ngẫu nhiên, từ hang động, kẻ thù, quái, item... khiến bạn không bao giờ phải chơi game lặp lại.
Hơn 100 món đồ độc đáo không chỉ gia tăng sức mạnh mà còn làm thay đổi bề ngoài nhân vật.
Hơn 50 loại kẻ thù khác nhau. Chúng có khả năng trở nên "đặc biệt", khi đó chúng sẽ cực kỳ nguy hiểm, nhưng chúng cũng sẽ rơi ra những món đồ tốt hơn.
Hơn 20 con quái.
4 chương với 8 level
3 lớp để bạn mở khóa
Nhiều kết thúc khác nhau
Vô số những món đồ, kẻ thù, quái để bạn mở khóa



44MB

0 nhận xét:

Đăng nhận xét