11 thg 7, 2011

Angry Birds Full 1.5.2


Tựa game Angry Birds trên Windows đã từng được Rivio Mobiles giới thiệu từ khá lâu, nhưng phiên bản này không được cung cấp miễn phí mà người dùng phải bỏ ra một khoảng phí 5 USD mới có thể download và cài đặt trên Windows của mình.

Đây là phiên bản đầu full nên có đầy đủ tính năng cũng như màn chơi. Game có nhiều màn và cấp độ khác nhau, cho phép người dùng trải nghiệm đầy đủ các cấp độ khó/dễ của trò chơi cũng như khám phá những bí mật thú vị trong game.

Nội dung của game xoay quanh cuộc phiêu lưu tìm lại những quả trứng bị đánh cắp của những chú chim. Người dùng sẽ sử dụng 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 1 “tuyệt chiêu” riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn và tiêu diệt những con lợn màu xanh. Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua từng thử thách để tìm lại những quả trứng cho các chú chim của mình.

Sau khi cài đặt xong, các bạn giải nén tập tin crack.zip sẽ được tập tin AngryBirds.exe, chép đè tập tin đó vào thư mục cài đặt của game (thường là  C:\Program Files\Rovio\Angry Birds). Các bạn vào chơi game, khi đã vào game thì hãy nhấp vào nút Activate Full Version và nhập vào THET-ALEV-LEFR-USWO ở ô Set 2: Enter the key. Nhập xong thì nhấp vào Register. Xong ! bắn thôi.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét